Du học Úc: Học bổng UNSW International Academic Excellence Scholarship của trường Đại học New South Wales

Để tiếp nối series “1001 điều mới mẻ về học bổng Úc mà bạn không biết”, hôm nay, Avada chúng mình xin phép được giới thiệu về một loại học bổng "mới toanh” - Học bổng UNSW International Academic Excellence Scholarship của trường Đại học New South Wales (University of New South Wales)! Học bổng này có gì đặc biệt nhỉ? cùng tìm hiểu với chúng mình nhé! 
Học bổng UNSW International Academic Excellence Scholarship là một trong những học bổng danh giá của Đại học University of New South Wales (UNSW) ở Úc, dành riêng cho sinh viên quốc tế có thành tích học tập xuất sắc. Học bổng này nhằm khuyến khích và hỗ trợ những học sinh xuất sắc và có tiềm năng trong học tập để tiếp tục học tập tại UNSW. 
Thông tin về học bổng UNSW International Academic Excellence Scholarship:

Mục tiêu:
Học bổng này nhằm hỗ trợ sinh viên quốc tế có thành tích học tập xuất sắc để tiếp tục học tập các chương trình đại học (bachelor's degree) tại UNSW. Nó cung cấp cơ hội cho sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập để tiếp cận giáo dục cao cấp tại một trong những trường đại học hàng đầu tại Úc.

Đối tượng:
Học bổng UNSW International Academic Excellence Scholarship dành cho sinh viên quốc tế không phải là công dân của Úc và đã được chấp nhận vào một chương trình đại học tại UNSW. 

Giá trị học bổng:
Học bổng này cung cấp hỗ trợ tài chính với giá trị được xác định cho toàn bộ chương trình đại học (bachelor's degree) tại UNSW. Giá trị cụ thể của học bổng sẽ được thông báo trong thông tin chi tiết của từng học bổng.

Thời hạn:
Học bổng UNSW International Academic Excellence Scholarship được cấp cho thời gian học tập theo đúng thời gian chương trình. Thông tin về thời hạn cụ thể và yêu cầu duy trì học tập sẽ được cung cấp trong thông tin chi tiết của từng học bổng. 

Tiêu chí xét chọn:
Sinh viên được xét chọn dựa trên thành tích học tập xuất sắc trong các năm học trước đó. Điểm số trung bình chung (GPA) và thành tích các môn học cụ thể cũng sẽ được xem xét. Đánh giá cũng sẽ dựa trên bài luận cá nhân về tiềm năng và đóng góp xã hội. 

Hướng dẫn đăng ký:
Sinh viên quan tâm đến học bổng này cần nộp đơn trực tuyến theo quy trình đăng ký được công bố trên trang web chính thức của Đại học University of New South Wales. Quy trình đăng ký cụ thể sẽ được cung cấp trong thông tin chi tiết của từng học bổng. 
Bạn mong muốn trở thành Du học sinh nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu? - Liên hệ ngay với Du học Avada, các chuyên viên của Avada sẽ tư vấn miễn phí cho bạn.

TƯ VẤN 1:1

Chuyên viên tư vấn AVADA

Cung cấp thông tin chi tiết về các trường đại học, cao đẳng, trường nghề và các khóa học chuyên ngành tại Đức, Úc, Nhật, Hàn và hiều quốc gia khác.

Có thể bạn quan tâm

AVADA Global Education đồng hành cùng học sinh THPT Gia Viễn C chinh phục tương lai

Ngày 31.3.2024 vừa qua, cộng đồng giáo dục đã chứng kiến một sự kiện đặc biệt tại trường THPT Gia Viễn C, tỉnh Ninh Bình, khi tổ chức giáo dục AVADA Global Education tổ chức buổi gặp gỡ với thầy cô giáo, học sinh và phụ huynh.

Miễn phí 100% phí xử lý hồ sơ du học Nhật Bản, Hàn Quốc năm 2024

Bạn muốn du học Nhật Bản hoặc Hàn Quốc nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Bạn lo ngại về chi phí xử lý hồ sơ du học quá cao? Bạn mong muốn được tư vấn chọn trường, chương trình và học bổng du học phù hợp với bản thân?

Học bổng du học Đức: Research Scholarships của trường Đại học Heidelberg

Để tiếp nối series “1001 điều mới mẻ về học bổng Đức mà bạn không biết”, hôm nay, Avada chúng mình xin phép được giới thiệu về học bổng Research Scholarships của trường Đại học Heidelberg! Cùng tìm hiểu với chúng mình nhé.