Không thể phủ nhận đi các giá trị truyền thống lâu đời của dân tộc, mọi tinh hoa lịch sử đều xứng đáng có một vị trí độc tôn, bất diệt. Tuy vậy, hiện nay một không gian sống được định nghĩa bằng sự chau chuốt, tinh giản, hiện đại, mới lạ và đôi khi lồng ghép được cả yếu tố truyền thống.

không gian sống 9

Hà Nội trong thời điểm hiện tại với nhiều biến chuyển về thị hiếu thẩm mỹ.

Một phần lí do khiến thị hiếu chung của người Việt, đặc biệt là tại Hà NộI, dần thay đổi chính là xu hướng xã hội đang dần mở cửa, hướng đến trào lưu thiết kế toàn cầu, thẩm mỹ trẻ trung và và tiếp thu chúng một cách chắt lọc. Cũng vì vậy mà những sản phẩm có phần rườm rà, bề thế trước đây dần lùi lại để nhường chỗ cho vẻ mượt mà, trọng hình khối, đi sâu vào chi tiết, màu sắc cũng như mọi yếu tố trong không gian sống. Nhiều thương hiệu lớn trên thế giới, đặc biệt là các nước Châu Âu – nơi tồn tại nhiều thương hiệu với tuổi đời và uy tín trong chất lượng sản phẩm lên đến hàng trăm năm như Villeroy & Boch, hay “ông lớn mới nổi” nhưng lại sớm gây tiếng vang trên toàn cầu bởi hướng đi khác lạ, sáng tạo, đậm tinh thần Italia như Gessi, đại đa phần đều chú ý và chọn Việt Nam làm điểm đến tiếp theo. Nói như thế để thấy được rằng không phải ngẫu nhiên mà thị trường sản phẩm nội thất tại Việt Nam lại nhận được nhiều sự quan tâm như vậy.

không gian sống 8

Gessi – thương hiệu còn rất “trẻ” trên thị trường thế giới nhưng đã sớm gầy dựng được chỗ đứng vững chắc.

không gian sống 7

không gian sống 6

Thiết kế “dòng nước” – Yếu tố được Gessi quan tâm đặc biệt.

Giữa thời điểm chuyển giao tư tưởng thẩm mỹ ấy, sự xuất hiện của thương hiệu Vietceramics với flagship showroom đầu tiên và cũng là một trong hai showroom đặt tại Hà Nội thật sự là tín hiệu đáng mừng cho sự thay đổi lớn về thẩm mỹ đương đại. Hàng loạt các tên tuổi lớn trên thế giới về vật liệu, phụ kiện nội thất và đặc biệt là Italia – nơi mà nhân loại vẫn xem là cái nôi của nghệ thuật – được Vietceramics cất nhắc, cẩn trọng giới thiệu với tâm thế mong chờ khi giờ đây và cả tương lai chứa đựng nền thẩm mỹ trong từng không gian sống của nước nhà sẽ có được sự tinh tế cần thiết.

không gian sống 5

Sản phẩm đến từ Emilceramica do Vietceramics cung cấp.

không gian sống 4

không gian sống 3

Sản phẩm gạch đương đại đến từ Atlas Concorde được Vietceramics trân trọng phân phối độc quyền nhằm chăm chút cho từng đường nét thẩm mỹ nhà Việt.

không gian sống 2

không gian sống 1

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now ButtonGọi Ngay