Top 5 những thành phố du học sinh nên ghé qua tại Canada

 

Nếu bạn đang ấp ủ dự định du học Canada hoặc đang trên đường trở thành một du học sinh Canada thì hãy đừng quên ghé thăm những địa điểm đáng chú ý sau khi hạ cánh xuống đất nước Bắc Mỹ này nhé!

 

Toronto

Toronto, thành phố lớn nhất Canada, là nơi hội tụ tinh hoa của đất nước. Du khách sẽ được đắm chìm trong cảnh quan nghệ thuật và ẩm thực phong phú, thỏa sức mua sắm tại các khu chợ sầm uất, và khám phá bầu không khí đa văn hóa độc đáo. Đừng quên ghé thăm Tháp CN, Bảo tàng Nghệ thuật Hoàng gia Ontario hay Khu chợ St. Lawrence - những biểu tượng của thành phố.

 

 

Montreal

Montreal, thành phố lớn nhất Quebec, mang đậm sắc màu châu Âu cổ kính. Du khách có thể tản bộ dọc những con phố đá cuội, thưởng thức ẩm thực Pháp hảo hạng, đắm chìm trong lịch sử lâu đời và kiến trúc độc đáo. Hãy dành thời gian tham quan Nhà thờ Đức Bà Montreal, khám phá khu phố cổ Montreal hay công trình Habitat 67 mang tính biểu tượng.

 

 

Vancouver

Vancouver, thành phố lớn nhất British Columbia, là nơi bạn có thể hòa mình vào thiên nhiên hoang dã hùng vĩ. Tham gia trượt tuyết, đi bộ đường dài, chèo thuyền kayak - muôn vàn hoạt động ngoài trời đang chờ đợi bạn. Khám phá Công viên Stanley, chinh phục Cầu treo Capilano sôi động hay tận hưởng bầu không khí náo nhiệt tại Quảng trường Phố Granville.

 

 

Calgary 

Calgary, thành phố lớn nhất Alberta, sôi động với lễ hội rodeo Calgary Stampede cực hấp dẫn với những người đam mê cảm giác mạnh. Du khách có thể tham gia cưỡi ngựa, xem thi đấu rodeo, đắm chìm trong bầu không khí lễ hội náo nhiệt. Hãy khám phá Công viên Quốc gia Banff, chinh phục Núi Sulphur hùng vĩ hay dạo bước bên bờ Sông Bow thơ mộng để cảm nhận hết vẻ đẹp của thành phố này nhé.

 

 

Ottawa

Ottawa, thủ đô Canada, là nơi bạn có thể tìm hiểu lịch sử và văn hóa của đất nước. Tham quan Tòa nhà Quốc hội nguy nga, khám phá Bảo tàng Canada hay di chuyển theo Kênh đào Rideau thơ mộng. Ottawa còn là nơi diễn ra nhiều lễ hội và sự kiện văn hóa đặc sắc quanh năm.

 

TƯ VẤN 1:1

Chuyên viên tư vấn AVADA

Cung cấp thông tin chi tiết về các trường đại học, cao đẳng, trường nghề và các khóa học chuyên ngành tại Đức, Úc, Nhật, Hàn và hiều quốc gia khác.

Có thể bạn quan tâm

Quy trình nộp hồ sơ tài chính du học Úc: Tổng quan các bước trong quy trình

Trong bài viết này của AVADA Education, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về quy trình nộp hồ sơ tài chính du học Úc.

Những ngành học đáng chú ý dành cho du học sinh Tây Ban Nha

Tây Ban Nha đang dần trở thành một điểm đến lý tưởng dành cho du học sinh trong những năm gần đây, với chính sách cấp thị thực hợp lý và ngành học đa dạng, chất lượng. Với những bạn còn đang phân vân trong chọn ngành học khi tới quốc gia này, hãy tham khảo danh sách sau nhé!

Những ngành nghề được đào tạo trong chương trình du học nghề kép tại Đức

Chương trình du học nghề kép tại Đức đã trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho nhiều sinh viên quốc tế nhờ sự đa dạng và uy tín của các ngành nghề được đào tạo.