Lý do lựa chọn Úc để đi du học, làm việc?

Úc được biết đến là một trong những quốc gia có nền văn hoá đa dạng và thân thiện nhất thế giới.

Gần một nửa (47%) trong số 24 triệu dân Úc hoặc sinh ra ở nước ngoài hoặc có bố/mẹ sinh ra ở nước ngoài. Hơn 260 ngôn ngữ đang được sử dụng trong các gia đình tại Úc. Ngoài tiếng Anh, ngôn ngữ phổ biến nhất là tiếng Trung, tiếng Ý, tiếng Ả Rập, tiếng Quảng Đông và tiếng Hy Lạp.

Úc là quốc đảo lớn nhất thế giới, là quốc gia lớn thứ sáu thế giới về diện tích đất liền và là nước duy nhất trải dài trên toàn bộ một lục địa. Úc có hơn 500 công viên quốc gia và hơn 2.700 khu bảo tồn đa dạng, từ khu bảo tồn động vật hoang dã đến khu bảo tồn của người bản địa Úc. Ngoài ra, quốc gia này còn sở hữu 20 di sản thế giới được UNESCO công nhận, bao gồm Rạn san hô Great Barrier, Vườn quốc gia Kakadu, Nhóm đảo Lord Howe, Vùng hoang dã ở Tasmania, Đảo Fraser và Nhà hát Sydney.

Úc được biết đến là một đất nước xinh đẹp, có chất lượng sống đẳng cấp thế giới, với sáu thành phố nằm trong danh sách 40 thành phố tốt nhất thế giới. Hệ thống giáo dục của chúng tôi thuộc nhóm tốt nhất thế giới với các cộng đồng thân thiện, an toàn.

Hãy trải nghiệm nền giáo dục tiên tiến của Úc và sẵn sàng gia nhập thế giới học tập và cơ hội nghề nghiệp rộng mở trong một môi trường an toàn, thân thiện.

TƯ VẤN 1:1

Chuyên viên tư vấn AVADA

Cung cấp thông tin chi tiết về các trường đại học, cao đẳng, trường nghề và các khóa học chuyên ngành tại Đức, Úc, Nhật, Hàn và nhiều quốc gia khác.

Có thể bạn quan tâm

Chi phí học và sinh sống tại Úc dành cho du học sinh

Bạn cần nắm được mức chi phí trung bình khi sinh sống ở Úc - Australia trong quá trình chuẩn bị tài chính. Phần dưới đây cho biết một số chi phí sinh sống và học tập ở Australia để bạn tham khảo

Du học sinh ở Úc có những kỳ nghỉ lễ nào?

Đối với du học sinh nói chung, ngoài việc học trên trường hằng ngày, các dịp nghỉ lễ cũng rất đáng để mong chờ. Đây là dịp để các bạn có thể tìm hiểu thêm về đất nước mình đang theo học, hoặc là cơ hội để đón một chuyến bay về nước để thăm gia đình và bạn bè. Đối với du học ở Úc, liệu bạn đã biết nước này có những ngày nghỉ lễ nào dành cho sinh viên chưa, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Chi Phí Học Phí Du Học Úc: Những Điều Bạn Cần Biết Trước Khi Lên Đường

Chi phí học phí du học Úc năm 2024: Bảng giá chi tiết các ngành học, trường đại học hàng đầu. So sánh chi phí sinh hoạt, visa. Tư vấn du học Úc miễn phí.