Nazareth College – Trường trung học tư thục Nazareth

Nếu bạn đang cân nhắc việc du học trung học phổ thông tại Úc nhưng chưa tìm được ngôi trường phù hợp, thì Nazareth College chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời để bạn xem xét. Trường trung học tư thục Nazareth College nổi bật với nhiều điểm thu hút hấp dẫn cho du học sinh. Nazareth College là một trong những trường trung học được nhiều du học sinh lựa chọn tại Úc. Hãy cùng AVADA Education tìm hiểu những lý do mà trường này trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều học sinh quốc tế.

Những điểm nổi bật của Nazareth College

Trường Nazareth College mang đến những điều gì khác biệt? Yêu cầu đầu vào có nghiêm ngặt không? Chi phí du học tại đây có cao hơn so với các trường trung học khác trong khu vực không? Tất cả những thắc mắc này sẽ được giải đáp trong phần dưới đây.

Chương trình đào tạo không áp lực

Nazareth College tọa lạc gần Đại học Monash, phía nam Melbourne, chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 30 phút lái xe. Từ khi thành lập cho đến nay, trường không đặt nặng vấn đề thành tích mà luôn chú trọng đến tiêu chí: An toàn – Khỏe mạnh – Hạnh phúc – Thành công. Các chương trình đào tạo và hoạt động ngoại khóa của trường tập trung vào sự phát triển của học sinh, không chỉ đơn thuần là thành tích học tập. Chính vì vậy, học sinh tại Nazareth College không phải chịu áp lực học tập trong suốt thời gian theo học.

Nazareth College

Nhiều bậc phụ huynh lo lắng rằng việc không có quá nhiều áp lực có thể khiến học sinh trở nên ỷ lại và không phát triển như những học sinh ở các trường có tính cạnh tranh cao hơn. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn không đúng với Nazareth College. Trường vẫn đảm bảo chất lượng giảng dạy vượt tiêu chuẩn của bang Victoria và còn kết hợp với nhiều trường đại học lớn trên toàn nước Úc, như chương trình kinh doanh của Australian Catholic University hay chương trình mentor của Monash University.

Chất lượng đào tạo tại đây luôn đạt mức xuất sắc, không chỉ cung cấp kiến thức trong sách vở mà còn giúp học sinh phát triển toàn diện các kỹ năng cần thiết cho tương lai.

Xem thêm: Du học Anh Quốc và những cơ hội đằng sau!

Số lượng học sinh quốc tế được giới hạn

Hiện tại, Nazareth College có khoảng 700 học sinh theo học từ lớp 7 đến lớp 12, trong đó có hơn 40 học sinh quốc tế đến từ nhiều quốc gia khác nhau, bao gồm 10 học sinh từ Việt Nam. Số lượng học sinh quốc tế tại trường được giới hạn, không vượt quá 60 học sinh.

Việc giới hạn số lượng học sinh quốc tế là một chiến lược của trường nhằm đảm bảo chất lượng giáo dục và sự chú ý tốt nhất cho từng học sinh. Điều này giúp cho giáo viên có thể theo sát hơn trong quá trình học tập và chăm sóc cho cuộc sống của du học sinh tại Úc. Đây là điều mà những trường trung học lớn khác, với hàng trăm du học sinh quốc tế, khó có thể thực hiện được. Chính điều này đã góp phần tạo nên sự hài lòng và hạnh phúc cho học sinh khi theo học tại đây.

Nazareth College

Miễn chứng minh tài chính du học

Trong những năm qua, học sinh đi du học hệ trung học tại Úc thường không cần phải chứng minh tài chính. Tuy nhiên, theo quy định mới nhất của chính phủ Úc, chỉ một số ít trường học được miễn yêu cầu này, trong khi các trường khác vẫn cần phải chứng minh tài chính như bình thường.

Nazareth College là một trong số ít trường tại bang Victoria được miễn chứng minh tài chính. Điều này mang lại lợi ích lớn cho phụ huynh và học sinh, giúp tiết kiệm thời gian và công sức trong việc làm thủ tục, đồng thời giảm bớt lo lắng về khả năng bị từ chối visa du học Úc.

Yêu cầu đầu vào trường Nazareth College

So với nhiều trường trung học khác trong khu vực, Nazareth College có yêu cầu đầu vào tương đối dễ dàng cho du học sinh quốc tế. Tuy nhiên, do quy định giới hạn số lượng học sinh quốc tế, các bạn cần đáp ứng những tiêu chí cơ bản sau:

  • Học sinh nhập học lớp 7 phải đủ 13 tuổi.

  • GPA từ khá trở lên.

  • Không yêu cầu chứng chỉ IELTS.

Nazareth College

Xem thêm: Những bước chuẩn bị khi nhận được thư mời du học Anh

Học phí du học tại Nazareth College

Mức chi phí du học tại Nazareth College được đánh giá là hợp lý, phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều gia đình có mức sống trung bình. Cụ thể:

  • Học phí: 23.000 AUD/năm

  • Homestay: 16.000 AUD/năm

  • Chi phí khác: 2.000 AUD/năm

Nazareth College

Kết luận

Như vậy, chúng ta đã điểm qua những nét nổi bật của Nazareth College, một trường trung học tư thục có nhiều lợi thế cho du học sinh. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào hoặc muốn được tư vấn thêm về trường, đừng ngần ngại liên hệ với ThinkEdu qua số hotline: 0909 668 772 hoặc đến trực tiếp văn phòng tại địa chỉ 168 Nguyễn Công Trứ, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

Vì sao nên chọn AVADA?

  • Tỷ lệ visa thành công lên đến 95%.

  • Kết nối sinh viên với hơn 1000 trường đối tác.

  • Tư vấn chọn ngành và khóa học phù hợp với từng học sinh, sinh viên.

  • Xây dựng lộ trình học tập hợp lý và hiệu quả.

  • Chủ động giới thiệu và hỗ trợ tìm kiếm học bổng du học.

  • Hoàn tất hồ sơ xin nhập học và visa du học.

  • Tư vấn tài chính du học, nơi ở, bảo hiểm y tế và phúc lợi cho du học sinh, cũng như đặt vé máy bay và trang bị kỹ năng cần thiết trước khi lên đường.

  • Hỗ trợ thủ tục visa thăm thân và du lịch cho phụ huynh.

Nếu bạn cần thêm thông tin hoặc có câu hỏi cụ thể về Nazareth College, hãy liên hệ với Avada Education qua số 0988 146 660 để được tư vấn cụ thể nhé!

TƯ VẤN 1:1

Chuyên viên tư vấn AVADA

Cung cấp thông tin chi tiết về các trường đại học, cao đẳng, trường nghề và các khóa học chuyên ngành tại Đức, Úc, Nhật, Hàn và nhiều quốc gia khác.

Đừng bỏ lỡ thông tin mới!

Nhận thông tin về các bài viết mới liên quan tới Du học Úc từ AVADA Education

*Khi đăng ký, bạn đồng ý điều khoản của AVADA Education

Có thể bạn quan tâm

Đại học Tongmyong – Top trường Đại học nổi tiếng tại Busan Hàn Quốc

Hãy cùng AVADA Education tìm hiểu trường đại học Tongmyong tọa lạc tại Busan, thành phố cảng lớn thứ hai của Hàn Quốc qua bài viết dưới đây.

Đại học Jeju – Ngôi trường quốc gia hàng đầu tại Hàn Quốc

Hãy cùng AVADA Education tìm hiểu về Đại học Jeju - một trong những trường đại học quốc gia hàng đầu tại Hàn Quốc qua bài viết dưới đây

Trường Cao đẳng Worthing College - London, Anh

Bài viết dưới đây, AVADA EDUCATION sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan về trường Cao đẳng Worthing College - London, Anh.