AVADA vinh dự đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu uy tín quốc gia năm 2023

Hà Nội, ngày 16 tháng 12 năm 2023 - Công ty cổ phần nhân lực quốc tế AVADA vinh dự được vinh danh là một trong Top 10 Thương hiệu uy tín quốc gia năm 2023. Đây là một thành tích đáng tự hào của AVADA, khẳng định vị thế và uy tín của công ty trong lĩnh vực tư vấn du học, giới thiệu việc làm và định cư quốc tế.

Giải thưởng Top 10 Thương hiệu uy tín quốc gia là một giải thưởng uy tín, được tổ chức bởi Viện nghiên cứu Kinh tế Châu Á phối hợp cùng Liên hiệp Khoa học Phát triển doanh nghiệp Việt Nam. Giải thưởng dựa trên các tiêu chí đánh giá nghiêm ngặt về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, uy tín thương hiệu, sức ảnh hưởng đến thị trường và cộng đồng.

Để đạt được danh hiệu này, AVADA đã nỗ lực không ngừng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. AVADA cũng là một trong những công ty tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào hoạt động tuyển sinh du học, giới thiệu việc làm quốc tế và đào tạo ngoại ngữ. Với danh hiệu Top 10 Thương hiệu uy tín quốc gia, AVADA cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Để tìm hiểu về sản phẩm dịch vụ của AVADA bạn có thể tham khảo:

Trung tâm tư vấn du học AVADA

Trung tâm giới thiệu việc làm quốc tế, định cư AVADA

TƯ VẤN 1:1

Chuyên viên tư vấn AVADA

Cung cấp thông tin chi tiết về các trường đại học, cao đẳng, trường nghề và các khóa học chuyên ngành tại Đức, Úc, Nhật, Hàn và nhiều quốc gia khác.

Có thể bạn quan tâm

Giải thích chi tiết về thay đổi yêu cầu tiếng Anh đối với visa du học Úc 2024

Chính phủ Úc đang thực hiện một số thay đổi đối với visa du học để đảm bảo rằng hệ thống visa du học Úc tiếp tục hỗ trợ nhu cầu của nền kinh tế Úc và bảo vệ sự toàn vẹn của chương trình visa.

Lợi ích khi du học thạc sĩ ở nước ngoài

Sau khi hoàn thành chương trình đại học, học tiếp bậc thạc sĩ là một lựa chọn mà khá nhiều sinh viên đang hướng đến trong thời điểm hiện tại. Tuy vậy, liệu bạn nên chọn học thạc sĩ trong nước hay theo hình thức du học, hãy điểm qua một số điểm lợi dưới đây của du học thạc sĩ để cân nhắc nhé!

Du học trường tư khác gì trường công ở Nhật?

Việc lựa chọn giữa trường tư và trường công khi du học Nhật Bản là một quyết định quan trọng, ảnh hưởng đến trải nghiệm học tập và tương lai của bạn. Dưới đây là những điểm khác biệt chính giữa hai loại hình trường học này để bạn có thể đưa ra quyết định phù hợp nhất: